Khay nhựa định hình đựng thiết bị xe hơi

Công nghệ ép nóng nhựa Khay nhựa định hình đựng thiết bị xe hơi phù hợp với các giải pháp đóng gói công nghiệp và bán lẻ cho các sản phẩm ô tô. Khay chèn lót cung cấp các giải pháp sản xuất, lắp ráp và vận chuyển cho các OEM ô tô và các đối tác trong chuỗi cung ứng của họ; và, vỏ sò, nắp gập và vỉ nhựa cung cấp các giải pháp bán hàng cho các sản phẩm ô tô được bán lẻ.


Khay chèn lót ô tô định hình nhiệt

Tạo điều kiện xử lý vật liệu và làm việc trong các giải pháp quy trình với khay chèn lót ô tô.

Dordan có thể ép nóng vật liệu nhựa dày tới 0,125", cho phép tạo ra các khay chèn lót ô tô cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

Khay ô tô có thể tái sử dụng và/hoặc trả lại. Dordan sản xuất các khay xử lý ô tô chịu được vài trăm vòng quay mỗi khay.

Các tính năng xoay và xếp chồng khay chèn lót định hình nhiệt mang theo trọng lượng của sản phẩm dọc theo chu vi khay khi xếp chồng lên nhau. Điều này mang lại khả năng bảo vệ sản phẩm vượt trội, bởi vì có khoảng trống giữa phần trên cùng của bộ phận và phần dưới cùng của khay ngay trên đầu trang. Khi chất hàng, xếp chồng lên nhau và đóng gói trong các phương tiện vận chuyển (thùng carton, thùng, v.v.), các bộ phận của ô tô được bảo vệ khỏi bị hư hại.

Các tính năng định vị trên khay lắp ráp ô tô giao diện với các hoạt động tự động hiện có hoặc mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bốc dỡ, lắp ráp sản phẩm và sản xuất hiệu quả.

Các khay định hình nhiệt phân tán tĩnh điện (ESD) làm giảm điện tích tĩnh của các bộ phận và sản phẩm ô tô, giảm sức hút của các hạt.

Các giao thức kiểm soát chất lượng toàn diện (PPAP, nghiên cứu khả năng xử lý, xác nhận bộ phận và quy trình), đảm bảo sản xuất các khay và bao bì ô tô theo thông số kỹ thuật.

Các khay chèn lót ô tô do phòng sạch sản xuất cung cấp các mức hạt được kiểm soát đưa vào môi trường sản xuất.

Chia sẻ ngay:

 
Khay Nhựa Định Hình Hút Chân Không.