Khay nhựa định hình PET đựng thiết bị y tế

Khay nhựa định hình PET đựng thiết bị y tế

Được chứng nhận phòng sạch, nhà thiết kế bao bì y tế và nhà sản xuất khay, vỉ, bộ dụng cụ y tế và khay lắp ráp.



Bao bì y tế định hình nhiệt bảo vệ và duy trì sự sạch sẽ và hiệu quả của các thiết bị, sản phẩm và thành phần y tế. Đó là độ cứng, độ bền và tính bảo mật giúp các sản phẩm y tế an toàn từ điểm lắp ráp, thông qua phân phối và đến tay người dùng cuối.

Các loại khay & bao bì y tế

Bảo vệ, định hướng, khử trùng và mang lại hiệu quả hoạt động với bao bì y tế.

Các khay thiết bị y tế, với Tyvek hoặc nắp đậy khác, bảo vệ thiết bị và duy trì tính an toàn và vô trùng của sản phẩm. Khay nhựa định hình PET đựng thiết bị y tế.

Bộ dụng cụ phẫu thuật mang lại hiệu quả cho quy trình làm việc theo thủ tục cho bác sĩ, đồng thời duy trì sự an toàn và hiệu quả của thiết bị.

Vỏ sò y tế cho các thiết bị, dụng cụ, ống tiêm và thuốc tiêm, bảo vệ sản phẩm và duy trì độ sạch cũng như khả năng sử dụng của sản phẩm.

Các vỉ y tế, được niêm phong bằng nhôm/lớp nền nhiều lớp, bảo vệ thuốc và các chất được FDA kiểm soát khác từ điểm hoàn thành thông qua việc sử dụng của khách hàng.

Các khay lắp ráp y tế dành cho các sản phẩm và linh kiện y tế và dược phẩm tạo điều kiện thuận lợi cho các giải pháp lắp ráp, sản xuất và vận chuyển.

Chia sẻ ngay:

 
Khay Nhựa Định Hình Hút Chân Không.