Khay nhựa định hình PET hút chân không

Vỏ sò hai phần với con dấu RF giả (#1) trông đẹp nhất, nhưng nó rất khó mở và người tiêu dùng cần được hướng dẫn cách mở. Con dấu giả-RF chắc chắn đã đánh lừa người tiêu dùng nghĩ rằng gói hàng được niêm phong bằng RF, đó là một phần lý do khiến họ không biết cách mở gói hàng.











Lỗ cắt khuôn ở bảng điều khiển phía trước (#2) giúp gói hàng dễ mở, nhưng mối lo ngại về bụi và các hạt nhỏ lọt vào bên trong gói hàng đã được nêu rõ. Khi mở ra, khay sẽ bật ra khỏi nắp, có khả năng làm bay sản phẩm.

Mấu kéo để mở được dập nổi (#3) ngăn không cho bụi và các hạt nhỏ xâm nhập vào gói hàng nhưng hơi khó cầm và kéo.

Mấu kéo dạng khuôn nhô ra về phía người tiêu dùng (#4) rõ ràng và trực quan. Tuy nhiên, khi kéo và nắp bật ra khỏi khay, mối lo ngại về việc sản phẩm bị bật ra khỏi khoang đã được khớp nối.


Tính năng cắt theo khuôn xé để mở (#5) hoạt động tốt, nhưng khi xé ra, nó để lại một cạnh hơi lởm chởm, có thể gây phiền toái cho người tiêu dùng có ý định sử dụng lại bao bì. Các snaps giam giữ là siêu mát mẻ.


Mặc dù một số thiết kế đáp ứng một số tiêu chí và những thiết kế khác đáp ứng tất cả, nhưng giải pháp hai phần đã xuất sắc từ quan điểm có thể tái sử dụng: Hầu hết những người bình chọn đều bày tỏ mong muốn sử dụng lại khay sau khi mở gói với tư cách là một công cụ sắp xếp sản phẩm trong ngăn kéo của họ. Tất cả những người tham gia bỏ phiếu đều hiểu quy trình thiết kế mà SPK đã trải qua để thử và đổi mới gói vỏ sò, và tất cả đều thông cảm khi nhận ra rằng vỏ sò là một thiết kế tuyệt vời. Mặc dù có những tính năng thiết kế có thể bổ sung vào trải nghiệm mở cho người tiêu dùng, nhưng hầu hết đều làm mất đi khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi bị ăn trộm khi bán lẻ. Các tính năng chống giả mạo rất hữu ích, nhưng làm ảnh hưởng đến khả năng gói hàng sẽ được người tiêu dùng sử dụng lại. Như bố tôi thường nói khi mọi người yêu cầu chúng tôi đổi mới vỏ sò, "bạn không thể đổi mới dây kéo." Một số thiết kế phổ biến khắp xã hội vì chúng hoạt động. Bao bì vỏ sò, không may cho một số người phàn nàn về cơn thịnh nộ của bao bì trong các ngày lễ, lại là phương tiện phổ biến để bán sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ vì nó thực hiện công việc mà nó được thiết kế để thực hiện: Giữ sản phẩm an toàn đến điểm bán. 

Chia sẻ ngay:

 
Khay Nhựa Định Hình Hút Chân Không.